SIÊU TIỆC MÙA HÈ MÓN HÀN BẬT VỊ

13/05/2023 | 254

Hè đến rồi các Homies ơi! Hè là dịp để ta được tự do thoải mái, thư giản với những chuyến đi cùng gia đình hoặc bạn bè sau chuỗi ngày dài “mài kinh ứng sử” hay “lò luyện các cuộc thi tuyển”,... HANCOOK sẽ mang lại cho bạn những “Siêu Tiệc” nhiều món ngon tươi mới, giải tỏa cơn nắng ngày hè với những Ưu Đãi Siêu Hời và cùng ấn theo dõi Fanpage để chờ đón những COMBO SIÊU TIẾT KIỆM chỉ có DUY NHẤT TẠI HANCOOK.

Hè đến rồi các Homies ơi! Hè là dịp để ta được tự do thoải mái, thư giản với những chuyến đi cùng gia đình hoặc bạn bè sau chuỗi ngày dài “mài kinh ứng sử” hay “lò luyện các cuộc thi tuyển”,....HANCOOK sẽ mang lại cho bạn những “Siêu Tiệc” nhiều món ngon tươi mới, giải tỏa cơn nắng ngày hè với những Ưu Đãi Siêu Hời và cùng ấn theo dõi Fanpage để chờ đón những COMBO SIÊU TIẾT KIỆM chỉ có DUY NHẤT TẠI HANCOOK.

 

Đại tiệc món Hàn ngon, nguyên bản tròn vị, với sự kỹ càng nguyên liệu đầu vào và kinh nghiệm Bếp Hàn 11 năm của Bếp Chính chuyên ẩm thực Hàn, độc quyền của nhà HANCOOK,... cùng rất nhiều món ngon, món mới, món độc quyền vô cùng hấp dẫn. Hè này đi đâu xa, chỉ cần mở cửa chạy ra HANCOOK, là bạn đã có một không gian mát lạnh, có món Hàn yêu thích, có bạn bè cùng ngồi hàn thuyên dăm ba câu chuyện.

Các Homies đã sẵn sàng cùng HANCOOK “đánh thức” mùa hè thật sôi động và cháy hết mình cho một kỳ nghỉ Hè vui nhộn và nhiều niềm vui chưa? Đến HANCOOK tận hưởng mùa Hè có một không hai của riêng bạn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận