Hancook có gì ngon khiến giới trẻ phát sốt?

09/04/2023 | 200

HANCOOK KOREAN FASTFOOD với bề dày kinh nghiệm và là một trong số các đơn vị tiên phong khi đưa ẩm thực Hàn về Việt Nam, am hiểu tâm lý và khẩu vị của người Việt, HANCOOK đã điều chỉnh lại hương vị một cách nhẹ nhàng, để dung hòa nhưng vẫn giữ nguyên được bản vị của món Hàn tại xứ sở Kim Chi.

Đến với HANCOOK KOREAN FASTFOOD, bạn sẽ tìm được hương vị chuẩn chỉnh của Kimbab, Topokki, Cơm Trộn, Miến Trộn, Thịt Nướng, Mì Cay, mì tương đen, Lẩu kimchi, ... với giá thành phù hợp với đại đa số mọi lứa tuổi, một bạn học sinh vẫn có thể tự tin với túi tiền để khao bản thân một bữa ăn ngon, một cô/chú lao động phổ thông sẽ no nê, đầy năng lượng cho bữa trưa sau giờ tan ca mệt nhọc với cái nắng hè, một anh/chị ngồi văn phòng máy lạnh không phải cực nhọc vào bếp thường hay muốn thay đổi khẩu vị đều có thể ăn ngon tại HANCOOK KOREAN FASTFOOD. Tọa lạc tại các Quận trung tâm của Thành phố, bạn có thể dễ dàng đến trực tiếp tại 4 chi nhánh hoặc mở các app giao hàng phòng cho các trường hợp nắng mưa.

 

HANCOOK KOREAN FASTFOOD với gần 5,000 lượt đánh giá tích cực trên Google, 38,000 lượt theo dõi trên Fanpage, hàng ngàn đánh giá khác trên các nền tảng về ẩm thực: Shopee Food, Foody, Baemin,... là minh chứng cho những thành công của tập thể nhà HANCOOK KOREAN FASTFOOD và giải mã cho thắc mắc HANCOOK KOREAN FASTFOOD tạo nên cơn sốt món Hàn ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Luôn tự hào với thương hiệu của người Việt, mang ẩm thực Hàn đến với giới mộ điệu đam mê ẩm thực và HANCOOK KOREAN FASTFOOD luôn nằm trong Top Quán Hàn nhất định phải đến thử, là một niềm hạnh phúc lớn lao của mọi người dành cho HANCOOK KOREAN FASTFOOD.

 


(*) Xem thêm

Bình luận