TOP ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO GIỚI TRẺ TẠI SÀI GÒN

02/04/2023 | 156

Khi các địa điểm hẹn hò đã quá quen thuộc hay việc vi vu đến một thành phố khác để “đổi gió” cần nhiều thời gian và ngân sách. Không cần đi xa hay tốn nhiều hầu bao, bạn và “nửa kia” của mình vẫn có thể dành thời gian đặc biệt bên nhau và khám phá vẻ đẹp Sài Gòn quen thuộc

HANCOOK bật mí tuyệt chiêu “cưa nàng là đổ” cho buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ lần đầu tiên. Hơn hết, HANCOOK hiểu được tâm lý lo lắng và lăn tăn của các chàng vì quá nhiều lựa chọn: nào là ăn uống, shopping, xem phim, đi cà phê, lượn lờ hóng mát vài vòng Sài Gòn, ... đôi khi nhàm chán hết cách đến mức dẫn nàng đi công viên hoặc Thảo Cầm Viên, vô cùng đau đáu và bế tắc trong suy nghĩ để tìm ra một địa điểm hẹn hò.

Khi các địa điểm hẹn hò đã quá quen thuộc hay việc vi vu đến một thành phố khác để “đổi gió” cần nhiều thời gian và ngân sách, HANCOOK sẽ giúp bạn thêm gia vị cho tình cảm lứa đôi với các trải nghiệm ngay tại HANCOOK cực chill và lãng mạn.

Không cần đi xa hay tốn nhiều hầu bao, bạn và “nửa kia” của mình vẫn có thể dành thời gian đặc biệt bên nhau và khám phá vẻ đẹp Sài Gòn quen thuộc theo một cách thật “no nê” và “phủ phê” khi lựa chọn HANCOOK - Top quán Hàn luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay.

Không dễ để nằm trong list “Top Quán Hàn” được giới trẻ và giới mộ điệu có niềm đam mê ẩm thực nói chung và ẩm thực Hàn nói riêng. HANCOOK có gì đặc biệt để được mệnh danh là “TỌA ĐỘ CHUẨN” của những món Hàn ngon đến từ xứ sở Kim Chi.

Giá trị HANCOOK hướng đến không đơn thuần là những món Hàn ngon, giới thiệu ẩm thực Hàn đến các “Fan” của Việt Nam, mà còn quan tâm đến chất lượng phục vụ, không gian và giá thành. Chính vì vậy, HANCOOK luôn được yêu thương và là địa điểm hẹn hò của giới trẻ ngày nay.

Menu với hơn 40 món ăn, từ ăn vặt, đến ăn no nê như: Kimbab, Tokbokki, Bokkum, Soup, Miến Trộn, Cơm Trộn, Ba Chỉ Heo Nướng, Bò Nướng, Lẩu, ... sẽ đa dạng cho bạn lựa chọn cùng “crush” thỏa thích với những món Hàn ngon mà HANCOOK đã tạo nên dấu ấn riêng biệt cho ẩm thực Hàn trên thị trường hiện nay.

Bí kíp “hâm nóng” tình cảm là được ăn món mình thích, tại nơi quán quen, cùng người mình yêu cho một buổi tối hẹn hò lãng mạn.

Cuối cùng, dạo quanh vài vòng Sài Gòn và trải nghiệm thêm các dịch vụ mới mẻ sau đây, bạn càng ghi dấu ấn đậm sâu vào tâm trí của “một nửa kia”.

1. Trải nghiệm xe đạp công cộng cực trendy

2. Check in xe buýt hop on - hop off một vòng Sài Gòn nhộn nhịp

3. Waterbus - Xe buýt sông siêu độc đáo

4. Gallery tour dành cho các tâm hồn yêu nghệ thuật

 


(*) Xem thêm

Bình luận